logo

Thay mặt kính màn hình iphone 5 chính hãng

Thành Hưng Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội. Những khách hàng đang sử dụng điện thoại iPhone 5 vì một lý do nào đó như làm rơi mà dẫn đến vỡ màn hình.  Lúc này cần thay mặt kính màn hình iphone 5, nhưng bạn còn băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ nào để khắc phục? Hãy đến với Thành Hưng để đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giúp bạn giải quyết sự cố này.
Các kỹ thuật viên của Thành Hưng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại sẽ giúp bạn thay mặt kính iphone một cách nhanh nhất trong vòng 30-45 phút.


thay mặt kính màn hình iphone 5
Thay mặt kính màn hình iphone 5 chính hãng


Trường hợp nào cần thay mới mặt kính màn hình iphone 5?
-       -Trường hợp 1: Mặt kính iphone bị vỡ nhưng vẫn bấm được cảm ứng và hình ảnh vẫn hiện lên. Trường hợp này chỉ cần thay thế mặt kính mới là có thể sử dụng như bình thường.
-      - Trường hợp 2: Mặt kinh bị vỡ nhưng khi bấm cảm ứng lại không nhận nhưng hình ảnh vẫn hiện lên bình thường. Mặt kính bị vỡ, cảm ứng bị liệt. Do đó khách hàng cần thay mặt kính, cảm ứng cho thiết bị iphone.
-      - Trường hợp 3: Mặt kính bị vỡ, cảm ứng liệt, màn hình không hiển thị hoặc bị đen thui. Đây là trường hợp nặng nhất khách hàng cần phải thay nguyên bộ màn hình cảm ứng, mặt kính
  
Vì sao nên chọn Thành Hưng để thay mặt kính Iphone 5?
-         - Linh kiện thay thế chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mới 100%.
-       -   Thời gian thay mặt kính màn hình chỉ sau 30 -45 phút có thể lấy ngay.
-        -  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại
-        -  Chất lượng dịch vụ đảm bảo.
-       -   Giá thay mặt kính hợp lý nhất, bảo hành dài hạn.
==>> Có thể bạn quan tâm tới sản phẩm iphone 5s lock cũ.

Một số lưu ý giúp sử dụng Iphone tốt hơn. 
-      - Cần tránh để iPhone bị ẩm nước . Nếu  nước lọt vào chiếc iphone của bạn sẽ đe dọa đến mặt kính màn hình iphone và khả năng cao sẽ phải thay mới mặt kính.
-     - Khi để điện thoại Iphone trong túi nên tránh các vặt nặng đè vào. Do đó khách hàng nên mua ốp hoặc viền cho Iphone để giảm  lực tác động khi Iphone bị rơi hoặc lực mạnh đè lên.

     Hy vọng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và luôn chọn Thành Hưng Mobile là địa chỉ tin cậy để sửa điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+