logo

Hướng dẫn thay vỏ iphone 5 tại nhà


Không nhất thiết các người dùng cần ra cửa hàng để thay mới vỏ cho sản phẩm iphone. Nếu các bạn có sự hiểu biết về cấu tạo dế iphone và một bộ dụng cụ đầy đủ thì hoàn toàn tự làm. Trong bài viết dưới đây bên mình xin hướng dẫn các khách hàng cách thay vỏ iphone 5 tại nhà.

Thay vo iPhone 5 chinh hang
Thay thế vỏ iphone 5 giúp quý khách tiết kiệm được một số tiền đáng kể.

Thay vỏ iphone 5 có những ưu điểm gì?

Tính đến thời điểm này chiếc máy iphone 6 vẫn là một trong những smartphone đỉnh cao nhất của hãng Apple. Với giá thành còn khá cao không nên ai cũng đủ điều kiện tài chính để mua máy này. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến cách thay mới vỏ iphone 5 thành 6 để nâng cấp chiếc sản phẩm của mình.
Chọn lựa thay vỏ iphone 5 chính hãng giúp đỡ các quý khách tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để nâng cấp cho sản phẩm iphone của mình lên phiên bản độ mới. Nếu như trước đây người dùng nên bỏ ra từ 15 – 18 triệu để mua một chiếc iphone 6 độ mới thì nay chỉ cần chi từ 1 triệu – 1,5 triệu đồng là đã có được một điện thoại thông minh như ý.

Hơn nữa, nhiều khách hàng lại ưa thích iphone hơn nhờ kích thước gọn nhẹ dễ cầm hơn so với iphone 6 to bản. Vì vậy, khi “độ” vỏ từ iphone 5 lên 6 người dùng sẽ được một chiếc iphone 6 mini vừa vặn để cầm tay.

Vỏ iphone 6 “độ” có thông số gì?

Trước tiên các bạn phải nên hiểu là độ vỏ cho iphone 5 lên 6 không có nghĩa là các người dùng lấy vỏ iphone 6 lắp vào chiếc iphone 5. Mà là người ta sẽ dùng một loại vỏ giống hệt iphone 6 với viền bo tròn nhưng kích thước đã được thay mới đổi phù hợp với phiên bản iphone.

Tuy nhiên, các nút nguồn, tăng giảm âm thanh và phím home vẫn giữ theo nguyên gốc, cụm máy chụp ảnh của máy cũng được làm phẳng chứ không cần mẫu mã lồi. Vạch ăng ten ở mặt sau của máy tính bảng cũng được làm tỉ mỉ mà trông đẹp mắt hơn.

Thay vo  iPhone 5 gia re
Sau khi “độ” xong chiếc iphone 5 giống hệt một chiếc iphone 6 mini.

Các bước tự thay vỏ iphone 5 lên 6 tại nhà

Nếu bạn muốn tự mình thực thi các thao tác thì cần phải chuẩn bị một bộ dụng cụ bao gồm: 1 cây vít ba ke, 1 cây nhíp, 1 hộp hít màn hình hiển thị và 1 chiếc vỏ iphone 6 zin. Dưới đây là các bước thay vỏ iphone 5 thành 6 cho các người dùng tham khảo:

Bước 1:Kiểm tra điện thoại thông minh của người dùng xem có bị hỏng ở đâu không. Nếu ipad hoàn toàn bình thường mới tiến hành thay vỏ.

Bước 2: Tắt nguồn máy. Bắt đầu tháo rời các phụ kiện trên dế ra.

Bước 3: Sau khi đã tháo hết các linh kiện của vỏ iphone 5 ra gắn lần lượt từng linh kiện vào vỏ iphone 6 độ mới.

Bước 4: Bật nguồn và xác minh lại máy tính bảng bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Nếu không có sự cố gì phát sinh thì viết phiếu và dán tem bảo hành cho máy.

Việc thay thế vỏ iphone 5 thành 6 không quá khó khăn nhưng đòi hỏi người thay cần làm cẩn thận. thực hiện từng bước để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả linh kiện bên trong thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+