logo

Liệu dùng iPhone 5c cũ có vượt trội không



Mặc dù hiện tại làng công nghệ thế giới đang sắp chữa chào đón sản phẩm iPhone 7 nhưng mức độ yêu thích của bạn với iPhone 5c qua sử dụng vẫn không hề thuyên giảm. Vậy liệu rằng việc dùng chiếc sản phẩm này có tốt không và chúng có đáng để người dùng bỏ ra một khoản tiền để đầu tư hay không? Mời quý khách cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Giá cả hời cho iPhone 5c cũ 

Chiếc máy iPhone 5c like new hiện đang có giá cả khá hợp lý, nằm trong phân khúc tầm thấp với mức giá chỉ còn 2.590.000 đồng tại trung tâm MaxMobile. Trong cùng phân khúc thị trường thì có thể thấy iPhone 5c đủ sức đánh bật mọi đối thủ chạy hệ điều hành Android khác để bước lên ngôi vương cho một smartphone có khả năng xử lý đáng nể và thiết kế khá ổn. Thế cần, mức phí này được coi là khá hời đối với quý khách công nghệ hiện nay.

iPhone 5c chinh hang
iPhone 5c có chi phí khá hời

Hệ điều hành thách thức thời gian

Hiện nay iPhone 5c cũ vẫn được táo khuyết giúp đỡ chạy hệ điều hành iOS 9. Một chiếc iPhone 5c mới 99% có thể đảm nhiệm vượt trội vai trò của mình cho đến thời điểm hiện tại, không có tình huống khựng hay lag khi sử dụng hệ điều hành này. Nếu bạn dùng những tính năng cơ bản thì hệ điều hành iOS 9 hoàn toàn có thể chạy ổn trên chiếc dế này mà không gặp nên bất cứ trở ngại hay bất tiện nào cả. Bởi với iPhone 5c, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm nghe truy cập, xem phim, đọc thông báo, lướt web,… hay thậm chí là chơi game vẫn hoàn toàn mượt mà trên hệ điều hành này.

Kho ứng dụng khổng lồ trên iPhone 5c cũ

Nếu quý khách là người độ mới chuyển từ những hệ điều hành khác sang iOS bằng iPhone 5c thì có thể chúc mừng bạn đã lựa chọn hoàn toàn chính xác bởi chiếc dế cưng này hỗ trợ quý khách tha hồ dùng kho ứng dụng Appstore lớn nhất thế giới. Về mặt cơ bản, iPhone 5c like new có thể cho phép quý khách khám phá tới hơn 95% kho ứng dụng này.

iPhone 5c cu gia re
iPhone 5c mua sắm kho ứng dụng khổng lồ cho quý khách khám phá
Thực tế thì vẫn sẽ có một số ứng dụng yêu cầu người dùng nên sử dụng từ iPhone 5s trở lên độ mới có thể dùng được. Tuy nhiên, đối với một bạn phổ thông thì sẽ ít khi bạn cần đụng tới những ứng dụng đó cần hãy yên tâm là chiếc điện thoại thông minh iPhone 5c cũ có thể đồng hành với bạn tối thiểu là 2 năm nữa. Nếu không phải là một game thủ hạng nặng, hay cày những game 3D đồ họa cao thì một chiếc 5c qua sử dụng là đã đủ cho nguyện vọng chơi game căn bản của quý khách.

Camera iPhone 5c cũ cho hình ảnh cực nét

Máy ảnh trên iPhone 5c qua sử dụng không có nhiều thay sửa đổi với camera chính 8MP, khẩu độ f/2.4, sử dụng tấm phủ saphia, cho khả năng chụp ảnh tốt so với đa số điện thoại cao cấp hiện nay. Ứng dụng máy ảnh trên hệ điều hành iOS 8 trở lên cũng giúp đỡ cho dùng chụp ảnh trên iPhone 5c mới 99% trở nên tốt hơn vì nó cho tốc độ nhanh hơn, có nhiều hiệu ứng và chế độ chụp ảnh khác nhau. Các tính năng như chạm lấy nét, zoom bằng 2 ngón tay hoạt động khá nhịp nhàng. camera của chiếc smartphone này cũng có thể quay được video chuẩn 1080 với tốc độ 30 khung hình/giây.

Camera iPhone 5c cũ
Máy chụp ảnh khá ổn trên iPhone 5c qua sử dụng
Camera trước trên iPhone 5c like new có độ phân giải 1,2MP, khả năng ghi hình chuẩn 720p cùng cảm biến BSI có độ nhạy sáng tốt hơn, ghi lại hình ảnh thích mắt hơn trong điều kiện thiếu sáng và video chat khá ổn. Vì thế, chiếc điện thoại này chắc chắn đủ sức đáp ứng nguyện vọng chụp hình của bất kỳ chiếc máy đời mới nào.

Dung lượng pin khá ổn

thời lượng pin của iPhone 5c qua sử dụng là 1.510 mAh, cao hơn so với iPhone 5 là 1.440 mAh. máy có khả năng đàm thoại 3G khoảng 10 tiếng, thời gian chờ lên tới 250 giờ, duyệt web 3G trong 8 tiếng liên tục. Ngoài ra, quý khách còn có thể xem video liên tục suốt 10 tiếng hay nghe nhạc đến 40 giờ. Về hỏng nhiệt độ, chiếc điện thoại này với vỏ nhựa nên cho cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng ipad liên tục để chơi game hay duyệt web.

 iPhone 5c sử dụng dung lượng pin khủng
Thời lượng pin là một ưu điểm của iPhone 5c
Với những đặc điểm trên đây, có thể kết luận rằng nếu người dùng không có nhu cầu cao về chơi game cấu hình mạnh hay không khó tính lắm về phần chụp ảnh thì iPhone 5c mới 99% là quá đủ để mang lại cho quý khách những sử dụng tuyệt vời nhất của hệ điều hành iOS với mức phí rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng quý khách. Đây cũng được coi là giải pháp cho các fan của những hệ điều hành khác có thể dùng iOS một cách đầy đủ mà không nên cần bạo chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+