logo

Mua iPhone 6s Quốc tế cũ ở đâu ?

Giới thiệu chung về iPhone 6s Quốc tế

Chiếc điện iPhone 6s quốc tế là bộ đôi iPhone mới nhất của hãng Apple cùng với chiếc iphone 6S plus với nhiều tính năng mới như: nàm hình cảm ứng lực, vi xử lý A9 với tốc độ cao và camera được nâng cấp

Vẫn giữ truyền thống những năm gần đây của Apple, những máy mang đuôi "s"  vào iphone 6 thường sẽ là bản cập nhật về tính năng hơn chứ sẽ không thay đổi về thiết kế. iPhone 6s quốc tế đã được phát triển theo đúng truyền thống đó, nâng cấp nhiều về mặt tính năng chiếc điên thoại này đã thực sự lôi cuốn được nhiều người sử dụng.

điện thoại iphone 6s quốc tế cũ

Điện thoại iPhone 6s cũ quốc tế

Về mặt thiết kế của về iPhone 6s 

Ngoài một số thay đổi về kích thước, thì điểm đặc biệt là iphone  có thêm màu hồng rất thích hợp cho những bạn nữ thích sử dụng điện iphone. Ngoài ra thì máy có sử dụng loại nhôm và kính bảo vệ mới, giúp máy đẹp hơn cũng như bền hơn.
Đồng thời màn hình cảm ứng của điện thoại này được trang bị hệ thống cảm biến bằng chạm và lực nhấn, khi mới dùng máy bạn có thể gặp khó khăn khi phải tìm hiểu hết được cú chạm đưa đến hành động gì của máy. Tuy vậy, hãng Aapple đã đơn giản hóa bằng cách đưa ra 2 hành động nhấn mạnh chế độ “peek” cho phép xem trước nội dung đang chọn.

Camera của iPhone 6s cũ quốc tế.

Camera của máy ở chế độ phân giải 12MP có thể không phải là ấn tượng so với các hãng khác nhưng đây là lần đâu tiên Apple đã nâng cấp độ phân giải của máy  iphone 4s vào năm 2011.Tuy thế nhưng độ lấy nét của máy có tốc độ rất nhanh.
Camera trước của máy đã được nâng lên độ phân giải 5MP cộng thêm tính năng thú vị Retina Flash, giúp chomanf hình của máy trở thành một đèn flash khi bạn sử dụng camera trước.

Máy cũng hỗ trợ quay phim 4K và tính năng chống rung quang học, cho phép giảm thiểu tối đa độ rung của máy khi quay phim chụp ảnh. Tính năng Live Photos đem đến nhiều trải nghiệm thích thú, ngoài  những bức ảnh thì bạn cũng có thể xem những đoạn phim ngắng có tiếng cho phép bạn tải trực tiếp lên facebook thì đây cũng là một tính năng thi hút đươc nhiều người dùng hơn.

Maxmobile – địa chỉ bán iPhone 6s cũ quốc tế giá rẻ

cung cấp iphone 6s quốc tế cũ

MaxMobile – địa chỉ cung cấp iPhone  cũ giá rẻ

Từ những thông tin kể trên, bạn khó có thể tìm được cho mình địa chỉ nào bán iPhone 6s giá rẻ chất lượng hơn MaxMobile. Thay vì phải tốn quá nhiều thời gian vào việc chọn lựa các trung tâm phân phối máy cũ chất lượng cũng như thời gian kiểm tra máy, thì tại sao bạn không thử tới với địa chỉ chúng tôi.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đưa ra thời gian bảo hành cho iPhone 6 cũ trong thời gian 12 tháng – tương đương với thời gian bảo hành cho những máy mới để khẳng định chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, đây cũng chính là điều mà không nhiều địa chỉ bán iPhone cũ không đủ tự tin để triển khai.
>>> Xem thêm: thay màn hình iphone 5 chính hãngThay mặt kính iphone 6s



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+